Chính sách bảo hành sản phẩm mua tại Clickmua.vn

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàngBảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin:

  • Điện thoại: (028) 7303 3307
  • Tổng đài CSKH: 1900 633 307
  • Email: cskh@clickmua.vn để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm

Việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. CLICKMUA chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

Trừ chính sách hỗ trợ đến lấy bảo hành (CLICKMUA VIPCare) Chính sách bảo hành sản phẩm Nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã tin dùng chọn mua các sản phẩm tại Clickmua.vn phân phối được bảo hành thuận tiện và nhanh chóng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Công ty quy định Chính sách bảo hành như sau:

I.Trường hợp được bảo hành

– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành. – Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài). – Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa. – Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Dịch vụ bảo hành CLICKMUA VIPCare 

Nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tăng sức cạnh tranh và tạo nên sự khác biệt trong hậu mãi, Dịch vụ CLICKMUA VIPCare sẽ hỗ trợ chăm sóc đặc biệt hơn để quý khách hàng am tâm mua hàng tại Clickmua.vn và gắn bó bền chặt hơn Dịch vụ Chăm sóc Vip CLICKMUA VIPCare

Trường hợp áp dụng:

  • Tất cả sản phẩm có giá trị từ 2.000.000đ ở thời điểm đặt mua theo giá bán thực tế tại Clickmua.vn
  • Sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản (Cụ thể: KDK, Mitsubishi, Panasonic)
  • Sản phẩm mang thương hiệu Châu Âu (Cụ thể: FRESH, BLAUBERG, ERA)

Phạm vi áp dụng:

  • Trong Bán kính 10km từ Văn Phòng CLICKMUA
  • Miễn phí 100% chi phí đến lấy bảo hành và trả bảo hành

Thời gian và quy trình thực hiện

  • Thời gian thực hiện: Sau 24-48H kể từ lúc khách hàng báo sự cố sản phẩm và đăng ký bảo hành, Nhân viên CLICKMUA sẽ có mặt hỗ trợ đến mang sản phẩm về trung tâm bảo hành, và sẽ trả lại sản phẩm ngay sau khi hãng bảo hành xong.

Quý khách hàng lưu ý: Đối với những sản phẩm bảo hành động cơ, chúng tôi hỗ trợ đến lấy ở mặt đất, quý khách vui lòng tháo rời động cơ ra khỏi sản phẩm để đội ngũ hỗ trợ CLICKMUA đến lấy mang đi bảo hành, chúng tôi chỉ hỗ trợ nhận và trả động cơ bảo hành tận nơi.

Bảo hành tận nhà chính hãng

CLICKMUA là đại chính thức của các thương hiệu lớn, nên tùy và nhãn hàng phát triển với quy mô lớn nhỏ sẽ có những chính sách hỗ trợ bảo vệ quyền lợi khách hàng khi mua hàng từ đại lý chính hãng với hình thức bảo hành tận nhà bằng các trạm bảo hành của hãng hoặc trạm bảo hành ủy quyền.

CLICKMUA công bố dịch vụ bảo hành tận nhà ở chi tiết những sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tận nhà trên website.

Đối với những sản phẩm này quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài CSKH của từng hãng được đính kèm trong phiếu bảo hành hoặc trên thông tin tem phụ in trên sản phẩm, đọc số điện thoại và Seri, Model máy sẽ được hãng hỗ trợ bảo hành tận nhà và có những hướng dẫn cụ thể Trong trường hợp việc liên hệ hãng gặp khó khăn, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của CLICKMUA để được hỗ trợ.

Đối với khách hàng ngoài khu vực, Việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền.

CLICKMUA chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền

II.Những trường hợp không được bảo hành

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại CLICKMUA thì CLICKMUA có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành không có hóa đơn, phiếu xuất hàng xác định nguồn gốc mua hàng

– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào. – Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ. – Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

– Những sản phẩm được mua tại CLICKMUA nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách. Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của CLICK MUA nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Lưu ý: Các chính sách và quy định chung áp dụng trên website này và web thành viên áp dụng từ ngày 10/12/2012, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.

Hỗ trợ - Dịch vụ

Sản phẩm khuyến mãi

Bài viết mới nhất